วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ไทยพาณิชย์คว้ารางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น



ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Call Center) ได้รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ร่วมกับสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) โดยมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในการรับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาให้แก่ผู้บริโภค ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจ มุ่งมั่นให้บริการพร้อมแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นางสาวอารยา ภู่พานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สาย Bancassurance ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทีมรับมอบรางวัล


ที่มา : ข่าวข่าวประชาสัมพันธ์หุ้น การเงิน การธนาคาร วันจันทร์ที่ ๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๗ ๑๔:๔๖ น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น